Tuesday, April 17, 2018

మనం స్నేహితుల్లా మొదలయ్యాం

అనేకమార్లు గాయపడి
మళ్ళి గాయపడేందుకు భయపడుతు
అప్పుడు ఇప్పుడు ఒకర్ని ఒకరు చూసుకునే
ఇద్దరు మిత్రులలానే మనం మొదలయ్యాం

మెల్లిగా మనం సుదూరపు నడకలు పంచుకోవడం మొదలెట్టాం
అంతేనా... మన మాటల్లో భావాల్ని పంచుకోవడము
అంతేనా.... మనిద్దరి మధ్య ఇష్టమూ పెరిగింది
అప్పుడు, మనిద్దరికీ ఏదో ప్రత్యేక బంధం ఉన్నట్లు తెలుసుకున్నాం

తీవ్రంగా గాయపడిన హృదయాలు
మళ్ళీ ప్రేమలో పడుతాయని అనుకోని ఉండవు
మళ్ళీ దొరుకుతుందేమోనని రహస్యంగా కాంక్షించింది
ఎవరో ఒకరు కాస్త మనశ్శాంతిని ఇస్తారనే

లోలోపల కోల్పోయిన ప్రేమను
దూర, విశాల ప్రాంతలంతా వెతికిన హృదయం.
ఏదో ఓ నక్షత్రపు తోవలో దొరకదా!
అని దూర దూరాలు తిరిగిన మనసు

నా కోరిక తీరే రోజు రానే వచ్చింది
నాకు మళ్ళీ ప్రేమ దొరికింది, అది నీవే
నా మనసులో కోల్పోయిన ఒక ముక్క
నువ్ నన్ను సంపూర్ణం చేసిన నా అందాల చుక్క

Alan W Jankowski కవిత' 'We Started As Friends'కి తెలుగు అనువాదం

No comments:

Post a Comment